Section outline

    • 3 einingar til að auka næmni til að bregðast við með borgaralegu hugrekki, til að auka hæfni einstaklinga á mismunandi stigum og gera þátttakendum kleift að þróa borgaralegt hugrekki. Auk þess ættu þátttakendur að velta fyrir sér eigin og menningarlegum gildum og siðferði sem grundvöll borgaralegs hugrekkis og getu þeirra og vilja til að stíga inn í.

      1.      Grunnhugtök: Hvað er borgaralegt hugrekki og hvers vegna þurfum við það?

      2.       Sjálfstraust: Borgaralegthugrekki í verki

      3.       Ábendingar um borgaralegt hugrekki og dæmi um góð vinnubrögð

      Þekking

      • Hvað er borgaralegt hugrekki og hvers vegna er það mikilvægt fyrir mig og í almenningssamgöngum?

      • Hver er hæfni mín til að hjálpa/aðstoða?

      • Hvernig get ég komið auga á aðstæður þar sem ég ætti að beita borgaralegu hugrekki?

      • Hverjar eru leiðirnar til að nota borgaralegt hugrekki


      Færni

      • Að bera kennsl á aðstæður sem krefjast borgaralegs hugrekkis

      • Að bera kennsl á aðstæður sem krefjast borgaralegs hugrekkis. Virkja hæfni einstaklings til að hjálpa/aðstoða

      • Að velja viðeigandi svar

      Hæfni

      • Sjálfsstjórnun og ígrundunarhæfni

      • Samskiptahæfileikar

      • Samskiptahæfileikar

      • Ákveðni/sjálfvirkni

      • Meðvituð áhrif


      Eru sérstakar kröfur til þátttakenda til að taka þátt í þessari einingu?

      Það eru engar sérstakar kröfur til þátttakenda til að taka þátt í þessari einingu.


      Eru sérstakar kröfur til kennara til að kenna þessa einingu?

      Kennarinn ætti að þekkja hugtakið borgaralegt hugrekki. Þeir ættu einnig að geta stjórnað hugsanlegum umdeildum umræðum um siðferðileg gildi og stjórnmálaskoðanir.


      Eru sérstakar kröfur til námsumhverfisins til að kenna þessa einingu?

      Internetaðgangur fyrir kynningu og frekara netnám; nógu stórt srými sem gerir mörgum hópum eða pörum kleift að leika hlutverk; efni fyrir hlutverkaleiki.